Ngày 09/04/2024

WORKSHOP CHIA SẺ KINH NGHIỆM NGHIÊN CỨU VÀ CÔNG BỐ KHOA HỌC TRÊN CÁC TẠP CHÍ KHOA HỌC UY TÍN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Sáng 6/4, phòng Khoa học Công nghệ Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức buổi Workshop với chủ đề "Chia sẻ kinh nghiệm về làm nghiên cứu và công bố khoa học trên các tạp chí khoa học uy tín trong nước và quốc tế".

Media\1_TH1057\FolderFunc\202404\Images/img-4034-20240409080613-e.jpg

 

Tại Workshop, NCS. Lê Thái Phượng - Giảng viên Khoa Du lịch Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã có những chia sẻ về quá trình thực hiện các nghiên cứu và công bố khoa học trên các tạp chí uy tín. Từ đây rút ra những kinh nghiệm trong việc viết và gửi bài; sử dụng các phần mềm ứng dụng hỗ trợ trong việc thực hiện nghiên cứu.

Media\1_TH1057\FolderFunc\202404\Images/img-3980-20240409080755-e.jpg

 

Thông qua buổi Workshop lần này, giảng viên của Nhà trường đã được tiếp thêm động lực để tự tin trong việc triển khai các dự án nghiên cứu, viết và công bố kết quả nghiên cứu của các dự án trong tương lai.

 

 

 

Tin tức liên quan

Học nghề từ người đang sống trọn với nghề – đó là đặc quyền của sinh viên D.A.U

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)

Workshop Thiết kế phòng tắm gia đình “A shared sanctuary”

Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.

Chuỗi workshop CEL/SL – Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect”

Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.