Để đáp ứng yêu cầu phát triển về quy mô đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng thông báo tuyển dụng Giảng viên cơ hữu ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc (Số lượng: 01) giảng dạy lâu dài tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng với các yêu cầu tuyển dụng như sau:
1. Mô tả công việc:
- Giảng dạy tiếng Hàn Quốc cho sinh viên của trường;
- Tham gia nghiên cứu khoa học, hoạt động phát triển chuyên môn, phát triển và quản lý chương trình đào tạo và công tác hợp tác quốc tế;
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên và hoạt động phục vụ cộng đồng;
- Tham gia công tác tuyển sinh và các hoạt động khác của trường khi có yêu cầu.
2. Yêu cầu:
+ Trình độ đào tạo, bồi dưỡng:
- Tốt nghiệp Thạc sĩ hệ chính quy loại giỏi trở lên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc từ các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước;
- Có chứng chỉ giảng dạy tiếng Hàn Quốc cho người nước ngoài.
+ Phẩm chất, Kỹ năng:
- Trung thực, tâm huyết với công tác giảng dạy;
- Ham học hỏi, say mê nghiên cứu khoa học và nhiệt tình trong công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng media cơ bản phục vụ cho giảng dạy;
- Kĩ năng khác: Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình.
+ Ưu tiên:
- Dưới 40 tuổi, năng động, có cá tính, có nhiều ý tưởng sáng tạo;
- Tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài;
- Có trình độ Thạc sỹ trở lên ngành Ngôn ngữ Hàn quốc từ các trường đại học nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế;
- Có kinh nghiệm giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng trong nước hoặc nước ngoài;
- Có khả năng giảng dạy thêm một ngôn ngữ (Trung, Anh, Nhật Bản).
3. Cơ hội làm việc và học tập:
- Được làm việc trong môi trường năng động và đoàn kết; có nhiều cơ hội phát triển trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ;
- Được làm việc trong các nhóm nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy;
- Có nhiều cơ hội tham gia ứng tuyển các học bổng đi học và bồi dưỡng chuyên môn ở nước ngoài giống như giảng viên các trường đại học công lập lớn tại Việt Nam.
4. Quyền lợi được hưởng:
- Lương theo chế độ và mức lương cao hơn quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được hưởng: (1) bảo hiểm xã hội, (2) bảo hiểm y tế, (3) bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Các chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Nhà trường;
- Các khoản thu nhập khác từ: (1) giờ dạy, (2) các hoạt động nghiên cứu khoa học và (3) chuyển giao công nghệ.
5. Hồ sơ ứng tuyển:
- Thư ứng tuyển (viết tay); Thư giới thiệu (nếu có);
- Sơ yếu lý lịch xin việc có dán ảnh 4x6;
- CCCD hoặc Hộ chiếu (bản photocopy có chứng thực);
- Lý lịch khoa học
- Bằng cấp và bảng điểm (bản photocopy có chứng thực);
- Các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ (nếu có, bản photocopy có chứng thực);
Lưu ý: Nhà trường không hoàn trả hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.
6. Địa điểm nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ tuyển dụng qua đường bưu điện về:
Phòng Tổ chức – Nhân sự, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng (566 Núi Thành, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).
Điện thoại: (0236) 387.99.98 – Email: tcns@dau.edu.vn
Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 01/11/2022 đến 01/12/2022.
Thời gian phỏng vấn: Theo lịch hẹn sau khi Trường nhận được hồ sơ ứng tuyển.
Nộp hồ sơ online: Ứng viên nộp hồ sơ online tại link https://forms.gle/T8k5ky1VxbeHKxS6A
Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)
Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.
Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.