Ngày 14/10/2024

Sản phẩm mini app và chương trình lập trình viên no code của trường đã thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ tính thực tiễn cao và khả năng tiếp cận dễ dàng, mang đến giải pháp công nghệ hữu ích cho người dùng.

Festival năm nay là dịp để giới trẻ hiểu rõ hơn về vai trò của chuyển đổi số trong cuộc sống hiện đại, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng thanh niên năng động, sáng tạo, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển công nghệ của đất nước.

Với tinh thần tiên phong, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vai trò hỗ trợ sinh viên trong việc tiếp cận và phát triển các sản phẩm công nghệ thiết thực, trang bị cho các bạn hành trang vững chắc để tự tin bước vào kỷ nguyên số.

Media\1_TH1057\FolderFunc\202410\Images/img-8045-20241014081928-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202410\Images/img-8035-20241014081926-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202410\Images/img-8030-20241014081924-e.jpg
Media\1_TH1057\FolderFunc\202410\Images/img-8029-20241014081921-e.jpg

 

Tin tức liên quan

Học nghề từ người đang sống trọn với nghề – đó là đặc quyền của sinh viên D.A.U

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)

Workshop Thiết kế phòng tắm gia đình “A shared sanctuary”

Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.

Chuỗi workshop CEL/SL – Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect”

Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.