Nhằm định hướng cho sinh viên những kiến thức pháp luật về doanh nghiệp qua đó khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, Khoa Kinh tế phối hợp với Phòng Thanh tra - Pháp chế, Phòng Hợp tác Quốc tế và Truyền thông, Phòng Công tác sinh viên, Đoàn trường Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Olympia “Khởi nghiệp với Luật Doanh nghiệp” năm 2022 với chủ đề: “Điểm tựa và Khát vọng”.
- Thời gian: Ngày 25/12/2022 (Vòng sơ tuyển) và Ngày 8/1/2023 (Vòng chung kết)
- Địa điểm: Hội trường 101, Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng.
- Đối tượng tham gia: Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.
- Phạm vi dự thi:
+ Nội dung 1: Các kiến thức pháp luật về các loại hình doanh nghiệp, cách thành lập và quản lý doanh nghiệp, cách ký kết các hợp đồng thương mại cũng như giải quyết tranh chấp thương mại và lựa chọn số phận công ty khi đứng trước khó khăn, nợ nần.
+ Nội dung 2: Thuyết trình các ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp độc đáo, mới lạ và có tính khả thi cao và có sự phản biện từ Ban Giám khảo (giống chương trình Shark tank Việt Nam trên đài VTV).
Cô Nguyễn Thị Liệu, Giảng viên Pháp luật, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Số điện thoại: 0905753568 | Email: lieunt@dau.edu.vn

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)
Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.
Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.