Trong 2 ngày 23 và 24/01/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo “Mô hình học cùng cộng đồng CEL/SL trong giáo dục đại học Việt Nam”. Hội thảo được tổ chức bởi trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng sự hỗ trợ đồng hành của Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững CSDS và Trung tâm Vietnam Campus Engage thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, giảng viên đến từ các trường Đại học, tổ chức giáo dục.

Tham gia Hội thảo, các cán bộ, giảng viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã chia sẻ các kinh nghiệm và kết quả đạt được trong việc ứng dụng mô hình “Học cùng cộng đồng” tại Nhà trường. Th.S Phan Trần Kiều Trang, trong vai trò Giám đốc Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng mang đến Hội thảo phần chia sẻ về kinh nghiệm triển khai mô hình và những kết quả D.A.U đã gặt hái trong thời gian qua. Th.S Nguyễn Trần Lan Chi tiếp nối sự tham gia tích cực của D.A.U với nội dung “Ứng dụng mô hình CEL vào học phần tiếng Anh (nghe/nói)”, cùng Th.S Nguyễn Thị Xuân Khánh tham gia với nội dung “Ứng dụng CEL trong môn xã hội học” tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.


Tin tưởng rằng, tham gia và chia sẻ của D.A.U và các đơn vị bạn tại Hội thảo sẽ tiếp thêm nhiều động lực để Thầy Cô Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tiếp tục nhiệt tâm, năng lượng trong việc triển khai hiệụ quả mô hình “Học cùng cộng đồng”.
Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)
Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.
Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.