Ngày 07/08/2020

Vừa qua, khoa Xây dựng đã tổ chức Cuộc thi "Sinh viên giỏi Vẽ kỹ thuật Xây dựng năm 2020" tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. 

Media/1_TH1057/Images/8195f64e-2c70-421e-9226-27be8284d0aa.jpeg

Media/1_TH1057/Images/ab1c15f0-2cd6-4daf-bf40-1fab7d62a32a.jpeg

Media/1_TH1057/Images/85bcb4b9-eb55-4dd8-96df-7f4f24cf9d71.jpeg

Với không khí sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết của các bạn có đam mê trong lĩnh vực Xây dựng. Các thí sinh đã vận dụng tối đa kỹ năng cùng kiến thức chuyên môn vững vàng thi đấu với tinh thần nỗ lực không ngừng và giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Media/1_TH1057/Images/48f5359c-5928-41e5-b61b-ae6f498620af.jpeg

Cuộc thi sinh viên giỏi vẽ kỹ thuật xây dựng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học đối với sinh viên khoa Xây dựng nói riêng và Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng nói chung.

DAU gửi lời chúc mừng tới các bạn tham dự cuộc thi đã dành chiến thắng tại Sinh viên giỏi vẽ kỹ thuật xây dựng năm 2020, mong rằng các bạn tiếp tục phát huy tài năng và thành công hơn nữa nhé.

Tin tức liên quan

Học nghề từ người đang sống trọn với nghề – đó là đặc quyền của sinh viên D.A.U

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)

Workshop Thiết kế phòng tắm gia đình “A shared sanctuary”

Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.

Chuỗi workshop CEL/SL – Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect”

Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.