Những ngày sát Tết, tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, Câu lạc bộ Sinh viên 5 Tốt - SV5 đã thực hiện chương trình tình nguyện mang tên "Ấm áp mùa Đông năm 2025" với điểm đến là xã Hương Hữu, huyện Phú Lộc (huyện Nam Đông cũ), thành phố Huế.
Các hoạt động ý nghĩa trong chương trình:
Xuân Sẻ Chia: Gói và tặng 120 bánh chưng cho các em học sinh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tặng Áo Ấm: 50 chiếc áo ấm cho học sinh và thiếu nhi.
Phần Quà Yêu Thương: 100 phần quà Tết cho học sinh.
Học Bổng Hy Vọng: 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (mỗi suất 500.000 đồng)
Phiên Chợ 0 Đồng: Trò chơi dân gian và tặng quà “0 đồng” với hơn 300 mặt hàng là đồ dùng học tập, đồ chơi học sinh
Vẽ Tranh Tường: Tô điểm trường Tiểu học với hơn 20m2
Hoạt Động Văn Hóa: Văn nghệ và lửa trại tình nguyện.
Với sự đồng hành từ các nhà hảo tâm, quý thầy cô và hơn 70 tình nguyện viên, "Ấm áp mùa Đông năm 2025" đã mang đến một mùa xuân tràn đầy hy vọng và niềm vui cho những mảnh đời kém may mắn. Thời điểm sát Tết càng làm ý nghĩa của chương trình thêm sâu sắc, khi mọi sự sẻ chia kịp thời là món quà trọn vẹn nhất dành cho bà con nơi vùng cao.
Hãy cùng SV5 viết tiếp hành trình sẻ chia, gieo những hạt mầm yêu thương và mang lại một mùa xuân ấm áp cho tất cả!








Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tự hào chúc mừng Họa sĩ, ThS. Ngô Thanh Hùng – giảng viên Khoa Kiến trúc – với triển lãm cá nhân “Hơi Thở Của Đất” (The Breath of The Earth) được tổ chức tại TAA Gallery, TP. Hồ Chí Minh (30.11 – 15.12.2025)
Chiều ngày 5/12, Khoa Thiết kế nội thất – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức workshop “The Shared Sanctuary – Thiết kế phòng tắm cho gia đình”, mang đến cho sinh viên góc nhìn mới về thiết kế không gian phòng tắm như một nơi tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc trong đời sống hiện đại.
Tiếp nối thành công của Chuyên đề 01: Phản tư & Đánh giá trong Học tập Gắn kết Cộng đồng, sáng ngày 03/12/2025, Trung tâm Học tập Gắn kết Cộng đồng (CELC-DAU), Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức Workshop Chuyên đề 02: “Reflecting to help others reflect” với trọng tâm đào sâu vào bản chất của phản tư và vai trò của giảng viên trong hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên.